"Giá xe cẩu tự hành 3.5 tấn cũ" là bao nhiêu? Xe mới rẻ hơn nhiều.

CÂU HỎI LỚN VÀ NHIỀU NGƯỜI HỎI NHẤT:

Hàng ngày Vietnhatcorp.net nhận được quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn hỏi "Giá xe cẩu tự hành 3.5 tấn cũ" là bao nhiêu? Có nhiều người chỉ đơn giản là muốn biết giá cả, nhưng cũng có không ít người đã nghe qua giá rồi nhưng lại bỏ qua, và đặc biệt, có rất nhiều người thay đổi quan điểm hoàn toàn khi nghe tư vấn từ Vietnhatcorp.net. Vậy tại sao lại có sự quan tâm đặc biệt đối với xe cẩu tự hành cũ 3.5 tấn, và tại sao nên "dừng ngay việc tìm kiếm Giá xe cẩu tự hành 3.5 tấn cũ đi," khi thực sự, xe mới có thể rẻ hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Xe cẩu tự hành 3 tấn mới Tadano

CÁC LÝ DO CHÍNH ĐỂ ĐẦU TƯ XE CẨU TỰ HÀNH 3.5 TẤN CŨ

  • Nói xe cũ thì đầu tư ban đầu rẻ

Một số người nghĩ rằng mua xe cũ là cách tiết kiệm ngay từ ban đầu. Điều này có lý do của nó, nhất là khi bạn nhận được một ưu đãi tốt từ thị trường xe cũ. Xe cũ đã qua sử dụng thì thượng vàng hạ cám, nhưng để lựa chọn được hàng ưng ý, đôi khi chúng ta cần phải nắm được lịch sử sửa chữa dùng xe thế nào mới quyết định được.

  • Hãng đã qua sử dụng đôi khi chất lượng còn tốt

Có trường hợp một số xe cẩu tự hành cũ vẫn giữ được chất lượng tốt và hoạt động ổn định sau nhiều năm sử dụng. Nhưng cũng cần phải người hiểu biết về xe, chúng ta chưa biết được điều gì sẽ chờ đón phía trước. Mua được hàng tốt giá rẻ? Điều này phụ thuộc vào cách bảo quản và bảo dưỡng của xe trước đó.

  • Việc hoán cải hồ sơ xe ngày trước

Ho so giay to cẩu tự hành 3 tấn mới

Ho so giay to cẩu tự hành 3 tấn mới

Một số khách hàng có quan điểm rằng việc hoán cải hồ sơ của xe cẩu tự hành cũ là một giải pháp đơn giản. Tuy nhiên, điều này thường không còn dễ dàng như trước đây. Việc hồ sơ hoán cải hiện giờ còn rất nhiều vướng mắc, đặc biệt là với những xe đã có hồ sơ thì do ngày trước dễ dàng, việc khám đăng kiểm lần tiếp theo thực sự là một trở ngại. Trong khi đó, hồ sơ hoán cải mới thì rất mất thời gian và chi phí cũng không hề rẻ.

Lý do xe tải gắn cẩu mới nó lại rẻ

  • Lãi suất ngân hàng giảm

Hiện nay, lãi suất vay mua xe tải mới đang ở mức thấp nhất trong một thời gian dài. Điều này làm cho việc đầu tư vào xe mới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

  • Hoán cải xe cũ khó khăn

Việc hoán cải hồ sơ xe cẩu tự hành cũ ngày nay đã phức tạp hơn rất nhiều, đòi hỏi nhiều công sức và tài chính. Điều này làm cho việc mua xe mới trở thành một lựa chọn hợp lý hơn.

  • Giá xe và cẩu mới đang ở mức triết khấu giảm tốt nhất

Dau tu cau tự hành 3 tấn mới

Hiện tại, giá xe tải gắn cẩu mới đang có mức triết khấu giảm tốt nhất trong nhiều năm qua. Điều này là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một chiếc xe tải cẩu tự hành 3.5 tấn mới với giá hợp lý.

Hãy tham khảo một số mẫu xe đang có tại Vietnhatcorp.net nhé

Xe cẩu tự hành 3 tấn Unic

Xe cẩu tự hành 3 tấn Tadano

Xe cẩu tự hành 3 tấn Palfinger

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI XE CẨU

Dau tu cau tự hành 3 tấn mới rẻ

Vậy nên, đừng tiếp tục tìm kiếm giá xe cẩu tự hành 3.5 tấn cũ. Hãy xem xét lựa chọn mua xe mới, với lãi suất hấp dẫn và các ưu đãi hiện tại. Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi tại Vietnhatcorp.net hoặc gọi Hotline: 0918666480.

 


Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!